Loading...

Thang điểm trong bậc Đại học ở Úc như thế nào?

[Nhận làm hộ, viết thuê assignment luận văn Tiếng Anh, kiểm tra plagiarism đạo văn uy tín] Mobile Viber Zalo +84916297138

Thang điểm trong bậc Đại học Úc là hệ thống đánh giá hoàn thành học tập trong các khóa học đại học. Trong hệ thống thang điểm này, các khóa học được đánh giá bằng các điểm số từ 0 đến 100. Các điểm số tiêu biểu bao gồm:

- Điểm số trung bình học kỳ (Semester Average): điểm số trung bình của tất cả các khóa học mà sinh viên đã hoàn thành trong một học kỳ.
- Điểm số trung bình học vụ (Overall Average): điểm số trung bình của tất cả các khóa học mà sinh viên đã hoàn thành trong suốt quá trình học tập Đại học.
- Điểm số học tập tốt nghiệp (Graduate Score): điểm số trung bình của tất cả các khóa học mà sinh viên đã hoàn thành trong suốt quá trình học tập Đại học, được tính bằng cách trừ đi các khóa học mà sinh viên không đạt điểm số hợp lệ.

Trong bậc Đại học Úc, có nhiều hệ thống thang điểm khác nhau được sử dụng tùy thuộc vào trường Đại học và chương trình học bạn đang theo học. Tuy nhiên, có một số thang điểm phổ biến được sử dụng rộng rãi trong hệ thống giáo dục Đại học Úc như sau:

- Hệ thống thang điểm chữ cái: Điểm số được chuyển đổi thành một chữ cái từ A đến F, trong đó A là điểm số tốt nhất và F là điểm số kém nhất.

- Hệ thống thang điểm số: Điểm số được đánh giá bằng số từ 0 đến 100, trong đó 100 là điểm số tốt nhất và 0 là điểm số kém nhất.

- Hệ thống thang điểm High Distinction (HD), Distinction (D), Credit (C), Pass (P) và Fail (F): Trong hệ thống này, điểm số được chuyển đổi thành một trong những giá trị đạt điểm cao nhất (HD), đạt điểm cao (D), đạt điểm trung bình (C), đạt điểm (P) hoặc không đạt điểm (F).

Vậy bạn hãy cố gắng tối đa để có bảng điểm đẹp nhé! 

Cần người hỗ trợ bài luận văn essay Tiếng Anh gấp, inbox ngay cho anh Stefan đi nào. Stefan Assignment Group là đơn vị hiếm hoi có thể cam kết điểm số từ Credit trở lên đấy nhé.

===========================
Liên hệ để được hỗ trợ luận văn, assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🖥️ Website: stefanassignment.com

Bình luận