Loading...

Những định kiến thường gặp khi du học Úc

[Nhận làm hộ, viết thuê assignment luận văn Tiếng Anh uy tín] Mobile Viber Zalo +84916297138

Vô cùng đơn độc khi du học

Nhiều sinh viên luôn lo lắng khi đi học ở một đất nước xa lạ và nhiều khó khăn trong việc kết bạn. Tuy nhiên, điều này chưa đúng ở Úc đâu. Nhà trường rất quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế kết nối với nhau. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, bao gồm hoạt động trong tuần lễ nhập học Orientation Week là những cơ hội rất dễ để sinh viên quốc tế hòa nhập và kết bạn.

Khó mà học tốt nếu không phải dân bản xứ

Du học sinh thường lo lắng thái quá rằng họ khó thể học tốt bằng dân bản xứ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ nhiệt tình từ giảng viên và đội ngũ nhân viên truờng, kỹ năng học tập của sinh viên quốc tế sẽ được rèn luyện.

Chi phí du học quá đắt đỏ

Chi phí khi đi học nước ngoài luôn là vấn đề khá đau đầu với mọi sinh viên quốc tế, nhưng nên nhớ rằng bạn có thể tự lựa chọn phương án học tập sao cho phù hợp với túi tiền của mình, từ học ngắn hạn đến học trao đổi, học toàn thời gian… Ngoài ra, các chương trình học bổng hỗ trợ tài chính, nhà ở và sinh hoạt phí cũng có thể giúp bạn ít nhiều. Những học bổng này có thể được trao tặng bởi các tổ chức giáo dục trong nước hay của nước Úc, đôi khi bởi các cá nhân, công ty, chính phủ.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cách tiết kiệm hơn là các chương trình liên kết, học trao đổi - khi đó bạn sẽ chỉ phải trả học phí cho ngôi trường ở trong nước, nhưng lại được đi học tại Úc từ 1 đến 2 học kỳ.

Vừa học vừa làm là điều bất khả thi

Với visa sinh viên, một số quốc gia sẽ không cho phép đi làm thêm. Tuy nhiên, khi ở Úc, số giờ làm thêm cho phép là 20 giờ/tuần trong kỳ học. Vào kỳ nghỉ, bạn được phép làm việc không giới hạn. Trong trường hợp là sinh viên nghiên cứu bậc Thạc sĩ hay Tiến sĩ, bạn cũng có quyền làm việc không giới hạn.

Vậy còn những điều gì mà bạn từng hiểu lầm về du học Úc? Chia sẻ với đội ngũ Stefan Assignment thôi nào. Khó khăn trong quá trình làm bài essay assignment luận văn Tiếng Anh, inbox ngay cho anh Stefan để được hỗ trợ.

Stefan Assignment Group luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần đặt viết thuê luận văn, assignment Tiếng Anh. Cam kết bảo mật, đúng deadline. Điểm số từ Credit trở lên.

#assignmentwriting #vietthueluanvan #vietthueassignment

===========================
Liên hệ để được hỗ trợ luận văn, assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🖥️ Website: stefanassignment.com

Bình luận