Loading...

[Nhận làm hộ, viết thuê luận văn essay] 5 bài học mà cuộc sống du học sẽ giúp bạn nhận ra

  • Stefan Assignment Group
  • Tin tức
  • 27/12/2018

★ Sẽ nhận ra rằng mình quan tâm đến gia đình nhiều hơn mình nghĩ

Mỗi sáng thức dậy nơi xa xứ, hẳn sẽ có lúc bạn nuối tiếc vì trước đây dành rất ít thời gian cho gia đình. Đột nhiên cảm thấy nhớ món ăn quen thuộc của mẹ. Nhớ đến những bài học của bố khi gặp chông gai trên đường đời. Vô tình thấy những tấm bưu thiếp lá thư mọi người gửi nhau dịp Noel, cay khóe mắt khi nhớ đến ông bà. Đếm tới đếm lui mong đến kỳ nghỉ để về Việt Nam với gia đình. 

★ Kiếm được đồng tiền đầu tiên bằng công sức của mình

Thời gian du học cũng là khởi đầu cho việc tự lập của bản thân qua những công việc như là  chạy bàn ở quán café,  giữ trẻ, dắt thú cưng đi dạo. Hiểu được giá trị đồng tiền, tự giác bản thân sẽ có trách nhiệm hơn với khoản tiền mà gia đình chu cấp và suy tính kỹ càng hơn trước khi định mua món đồ gì đó.

★ Biết cách tự tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề

Không hiểu bài giảng khi mới nhập học vì thầy cô nói ngôn ngữ bản xứ quá nhanh trong khi xung quanh thì không có bạn bè thân thuộc như ở nhà. KHông thể để mỗi giờ gỉang như vịt nghe sấm, bạn sẽ phải tự xoay xở như  chủ động gặp thầy cô để xin slide, vùi mình trong thư viện để đọc thêm...

★ Tự giác hơn trong công việc nhà

Nấu ăn, lau dọn, thay bóng đèn, thông rãnh thoát nước trong phòng tắm - đó là những việc mà trước đây bạn chưa từng làm vì đã có người giúp việc. Nhưng giờ đây, đó là trọng trách bạn phải làm. Còn phải tự nấu nướng, tự chăm sóc sức khỏe nữa chứ.

★ Suy xét hơn trước những mối quan hệ

Sẽ không còn vồ vập với những người mới quen, mà thay vào đó là dành thời gian quan sát trước khi quyết định có kết thân không. Vì đơn giản, cuộc sống xa nhà giúp bạn đề phòng và không cho phép bạn dành quá nhiều thời gian cho những vấn đề của người khác. Hiểu được rằng mình phải độc lập trước vấn đề của bản thân đã rồi mới có thể nghĩ đến vấn đề của người khác.

============================
Liên hệ để đặt viết thuê luận văn, assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🔎 Instagram: stefan_assignment

Bình luận