Loading...

Mức lương làm thêm của du học sinh Úc là bao nhiêu?

[Viết thuê assignment luận văn Tiếng Anh, kiểm tra plagiarism đạo văn uy tín] Mobile Viber Zalo +84916297138

Mức lương làm thêm của du học sinh ở Úc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại công việc, địa điểm, và mức độ kinh nghiệm của người lao động. Tuy nhiên, theo luật pháp Úc, các du học sinh quốc tế đều có quyền làm thêm giờ làm việc trong thời gian học và thời gian nghỉ lễ. Mức giới hạn thông thường là 40 giờ mỗi hai tuần trong thời gian học và không giới hạn trong thời gian nghỉ lễ.

Mức lương thường được xác định theo mức tối thiểu được đặt ra bởi chính phủ Úc. Tính đến thời điểm tháng 1 năm 2022, mức lương tối thiểu ở Úc là khoảng 20,33 AUD mỗi giờ. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên trang web chính thức của Chính phủ Úc hoặc liên hệ với cơ sở giáo dục hoặc bộ phận cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên để có thông tin cụ thể và cập nhật nhất.

Ngoài mức lương tối thiểu, một số người làm thêm có thể nhận được mức lương cao hơn tùy thuộc vào loại công việc và địa điểm làm việc. Các công việc như nhân viên nhà hàng, quán bar, giáo viên Part-time hoặc các công việc liên quan đến ngành dịch vụ thường là lựa chọn phổ biến cho du học sinh.

Nếu bạn muốn tìm việc làm thêm, bạn có thể tham gia các buổi tuyển dụng sinh viên, kiểm tra thông báo trên bảng thông báo của trường, hoặc sử dụng các trang web việc làm trực tuyến. Nên nhớ rằng quy định và luật lệ có thể thay đổi, vì vậy bạn nên liên hệ với cơ sở giáo dục của mình hoặc cơ quan chính phủ để có thông tin cụ thể và đáng tin cậy nhất.

Lưu ý rằng việc làm thêm có thể mang lại một nguồn thu nhập hữu ích, nhưng du học sinh cũng cần chú ý đến việc giữ nguyên tâm lý học tập và tuân thủ quy định của visa để tránh các vấn đề pháp lý.

Để việc làm thêm không ảnh hưởng đến việc học tập, chờ gì mà không inbox ngay cho Stefan Assignment Group để đặt viết thuê luận văn, essay, assignment Tiếng Anh. 

Stefan Assignment Group là đơn vị hiếm hoi cam kết điểm từ Credit (70 điểm) trở lên đấy nhé. Đội ngũ tốt nghiệp top 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc. Đặc biệt hơn, Khách hàng nhận được kết quả quét plagiarism từ Turn It In hoàn toàn miễn phí. 

===========================

Liên hệ để được hỗ trợ luận văn, assignment

☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138

📩 Email: stefan.assignment@outlook.com

🖥️ Website: stefanassignment.com

#assignmenthelper #vietthueluanvan #luanvantotnghiep

Bình luận