Loading...

Một cách du học Úc rất khác! Bạn đã biết chưa?

Nếu đang suy nghĩ và cân nhắc đến việc đi Úc học với chi phí tiết kiệm nhất, bạn đã nghĩ đến phương án du học dạng chuyển tiếp hoặc dưới hình thức trao đổi sinh viên chưa? Cùng Stefan Assignment Group tìm hiểu 02 hình thức này nhé.

Điểm giống và khác nhau của 02 loại chương trình

Với chương trình trao đổi, trường của bạn đang theo học sẽ ký thỏa thuận với cơ sở đào tạo tại Úc và khi đó, bạn phải chọn ngôi trường có liên kết với trường của bạn.

Với chương trình du học 2+2, bạn sẽ cần dứt điểm hoàn thành chương trình học hiện tại và chuyển tiếp sang một trường khác ở Úc. Bạn có thể dùng tín chỉ đã học ở trường cũ để miễn giảm môn ở trường mới.

Điều kiện đầu vào thế nào?

Để có thể đủ điều kiện trở thành sinh viên trao đổi hay sinh viên “truyền thống”, bạn thường phải hoàn tất ít nhất là hai kì học toàn thời gian tại một trường Đại học ở trong nước (hoặc nước ngoài – trong trường hợp bạn đã là du học sinh khi muốn sang Úc du học “lần hai”). Bạn cũng cần phải đạt các tiêu chuẩn khác như sự tương thích về ngành học, khả năng Anh ngữ… Trong trường hợp muốn đi học trao đổi, bạn bắt buộc phải có giấy xác nhận của trường Đại học nơi bạn là sinh viên chính thức.

Tôi có nhận được các tín chỉ của Úc?

Việc cấp tín chỉ có sự khác nhau đối với phương án du học. Trong một chương trình trao đổi, bạn thường sẽ nhận tín chỉ cho tất cả các môn học được hoàn tất tại Úc. Nếu chọn du học chuyển tiếp thì bạn sẽ có thể nhận một phần tín chỉ (hoặc toàn bộ tín chỉ). Tốt nhất là bạn hãy thảo luận về quy trình chuyển đổi tín chỉ với cả trường mà bạn ghi danh và trường ở Úc. Để được thuận lợi trong quá trình tích lũy tín chỉ, bạn cần thỏa mãn một số điều kiện, nhất là trong khâu chọn môn sao cho tương thích với ngành học của bạn.

Vậy còn những điều gì mà bạn chưa biết về du học Úc? Chia sẻ với đội ngũ Stefan Assignment thôi nào. Khó khăn trong quá trình làm bài essay assignment luận văn Tiếng Anh, inbox ngay cho anh Stefan để được hỗ trợ.

Stefan Assignment Group luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần đặt viết thuê luận văn, assignment Tiếng Anh. Cam kết bảo mật, đúng deadline. Điểm số từ Credit trở lên.

#assignmentwriting #vietthueluanvan #vietthueassignment
===========================
Liên hệ để được hỗ trợ luận văn, assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🖥️ Website: stefanassignment.com

Bình luận