Loading...

[Nhận làm hộ, viết thuê luận văn assignment] Điểm Đến Du Học | Du học Phần Lan - Điểm đến hợp lý

  • Stefan Assignment Group
  • Tin tức
  • 22/12/2018

[Nhận làm hộ, viết thuê luận văn assignment] Mobile & Viber & Zalo +84916297138

Nếu bạn từng nghĩ sẽ du học Phần Lan, đừng ngần ngại vì bạn không phải là người duy nhất nghĩ đến đất nước này đâu. Điểm đến này càng trở nên thu hút và dưới đây là 5 lý do lý giải cho điều này

★ Môi trường quốc tế: Theo thống kê của Cơ quan Giáo dục Quốc gia Phần Lan, hiện có đến hơn 30,000 sinh viên quốc tế đến Phần Lan học tập vào năm 2017 và hiện con số này đang tăng lên. Đồng thời, tiếng Anh cũng là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi ở đây. Bên cạnh đó, thị trường lao động Phần Lan được dự đoán sẽ thiếu hụt trong tương lai khi tỉ lệ sinh của dân địa phương ngày càng giảm và số lượng người nghỉ hưu đang tăng lên.

★ Giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới: Phần Lan sở hữu nhiều trường đại học tốt nhất thế giới và đây cũng là lí do quan trọng khiến sinh viên quốc tế chọn học tập tại đây. Có đến 8 trường Đại Học của Phần Lan góp mặt trong top 500 trường tốt nhất Thế Giới như là Đại học Helsinki xếp cao nhất – thứ 76, cùng với Đại học Turku, Đại học Jyvaskyla,  Đại học Aalto, Đại học Công nghệ Tampere, Đại học Oulu, Đại học Tampere và Đại học Miền Đông Phần Lan cùng nằm trong top 500 các trường đại học hàng đầu.  Đại học Công nghệ Lappeenranta cũng nằm trong danh sách, nhóm 501-600. Lẽ dĩ nhiên, Phần Lan quá quen thuộc trong các bảng xếp hạng thế giớ khi năm 2016, quốc gia này đứng  đầu giáo dục thế giới trong Báo Cáo Cạnh Tranh Toàn Cầu của World Economic Forum và  đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng PISA năm ngoái. Hệ thống giáo dục của Phần Lan là một trong số các hệ thống tốt nhất thế giới, với định hướng giáo dục chú trọng giải quyết vấn đề (problem-based learning). Việc sở hữu một tấm bằng từ bất kì các tổ chức giáo dục uy tín tại Phần Lan sẽ giúp bạn tăng khả năng kiếm việc trên thị trường việc làm hiện nay.

★ Tiếng Anh phổ biến rộng rãi ở Phần Lan: Có đến hơn  400 chương trình dạy bằng tiếng Anh tại Phần Lan. Nếu bạn học các chương trình đó, đồng nghĩa với việc các tiết học, sách, bài kiểm tra đều được dạy bằng tiếng Anh. Bên cạnh những ngành nêu trên, các trường đại học Phần Lan còn nổi tiếng ở các ngành sư phạm, khoa học xã hội, luật, kinh doanh và nhân văn. Các ngành nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng được các trường ĐH Phần Lan chú trọng, ví dụ như Đại học Tampere có nhiều trung tâm nghiên cứu các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, bệnh celiac, bệnh bạch cầu. Hãy tin rằng nếu bạn học tập tại nơi đây, chính bạn đang tạo ra những thành tựu cho Thế Giới

★ Mức học phí & sinh họat phí hợp lý: So với những quốc gia như Mỹ, Úc hay Anh, chi phí sinh hoạt ở Phần Lan dễ chịu hơn hẳn. Hiện quốc gia này miễn phí các chương trình tiến sĩ, chương trình trao đổi hay chương trình cấp bằng được giảng dạy bằng tiếng Phần Lan hay Thuỵ Điển. Sinh viên đến từ các nước nằm ngoài khối EU/EEA muốn theo học các chương trình Đại học và Thạc sĩ giảng dạy bằng dạy bằng tiếng Anh cũng có thể nộp đơn xin học bổng từ các trường đại học, cũng như từ các cơ quan chính phủ. Ví dụ, Đại học Tampere cung cấp học bổng cho các sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật khi đăng kí học ở các ngành Thạc sĩ dạy bằng tiếng Anh. Những học bổng này có trị giá từ 50% đến 100% học phí cho chương trình Thạc sĩ hai năm và trong số đó nhiều học bổng còn bao gồm 7,000 Euros sinh hoạt phí mỗi năm cho toàn bộ chương trình học.

★ Cảnh sắc cực kỳ đa dạng, phong phú: Phần Lan là nơi lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời như trượt nước, lướt sóng trên hồ nước đóng băng, ghé thăm những chú sói và gấu trong vườn quốc gia hay leo lên những ngọn đồi rợp bóng cây tại Lapland. Còn nếu hơi 'lười' để tham gia các hoạt động này, khám phá lịch sử và nền văn hoá tại các bảo tàng, nhà thờ hay đơn giản dạo quanh phố và chiêm ngưỡng dấu tích của kiến trúc Scandinavian mang tính biểu tượng cũng là một lựa chọn thú vị. Ngoài ra còn có nhiều lễ hội và các sự kiện thể thao cho bạn tham gia. Vị trí địa lý của Phần Lan cũng giúp bạn dễ dàng du lịch các nước  ở khu vực Đông Âu và Scandinavia như Na Uy, Thuỵ Điển hay thậm chí Nga chỉ cách bạn một chuyến tàu mà thôi!

Nếu các lý do trên đã khiến bạn quyết định tới Phần Lan, còn chờ gì mà không tìm hiểu thêm về đất nước này.

============================
Viết thuê luận văn assignment, liên hệ ngay 
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🔎 Instagram: stefan_assignment

Bình luận