Loading...

Điểm Đến Du Học | Du học Malaysia - Tại sao không?

  • Stefan Assignment Group
  • Tin tức
  • 18/12/2018

Nếu hay mua hàng điện tử, có thể bạn đã đọc được dòng chữ 'Made in Malaysisa' ở mặt sau sản phẩm. Vì hiện tại, Malaysia đang la một trong những nước chuyên sản xuất các link kiện điện tử hàng đầu thế giới. Đây cũng là một trong bốn con rồng Châu Á (bao gồm Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan) - nơi đầy hứa hẹn cho việc du học chất lượng & chi phí hợp lý.

Ngôn ngữ chính thức của quốc gia này là Bahasa Melayu (Malay) nhưng tiếng Anh cũng được nói rộng rãi trên cả nước. Đồng thời, mức lương khởi điểm của cử nhân thương mại ở đây cũng khá cao trong khi phí sinh hoạt khá thấp. Đặc biệt hơn, chính phủ Malaysia cho phép công dân trong khối ASEAN ở lại làm việc.

Vậy Malaysia còn có thêm gì để thu hút du học sinh, cùng xem qua nhé:

★ Môi trường giáo dục chuẩn quốc tế: Ở Malaysia, bậc giáo dục Đại học nói riêng và toàn cảnh nói chúng được đánh giá rất cao. Các chương trình liên kết với các trường top của như Anh, Úc, Canada, New Zealand và Pháp. Ví dụ Monash của Úc đã có campus ở Malaysia. Vì thế, sinh viên dễ dàng liên thông khi học lên và bằng cấp khi học xong được công nhận bởi các nước phát triển.

★ Chi phí sinh hoạt thấp: Ngoài tiết kiệm về học phí, chi phí sinh hoạt ở đây cũng khá thấp. Chỉ khoảng RM 12,000/năm (tương ứng 3750 USD)

★ Môi trường giáo dục thân thiện & hoạt động hướng nghiệp: Các trường Đại Học ở Malaysia chú trọng việc hướng nghiệp và giúp sinh viên ra trường đáp ứng kỹ năng của nhà tuyển dụng. Hàng quý đều có các chương trình company visit.

Để tìm hiểu thêm và nhận hỗ trợ trong quá trình đi du học, nhắn ngay cho chúng tôi nào

============================
Liên hệ để đặt viết thuê luận văn assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🔎 Instagram: stefan_assignment

Bình luận