Loading...

Các kỳ nhập học ở Úc – Bạn đã biết điều này chưa?

  • Stefan Assignment Group
  • Tin tức
  • 20/07/2022

 

[Nhận làm hộ, viết thuê luận văn essay assignment dissertation Tiếng Anh] Mobile Viber Zalo +84916297138

Úc luôn là quốc gia mà hầu hết sinh viên Việt Nam mong muốn được trải nghiệm cơ hội học tập. Mỗi kỳ nhập học ở Úc đều mang những tiêu chí, đặc điểm khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn nhập học khi nào cũng khá là quan trọng. Cùng Stefan Assignment Group tìm hiểu những thông tin cơ bản về các kỳ nhập học ở Úc nhé.

Kỳ nhập học tháng 2

Thời điểm nhập học

Cuối tháng 2 – đầu tháng 3

Thời lượng kỳ học

13 – 15 tuần

Có thể nói rằng đây là kỳ nhập học chính ở Úc với số lượng lớn đăng ký dẫn đến tình trạng cạnh tranh cao. Tuy nhiên, do là kỳ nhập học chính nên hầu hết các trường Đại học Úc sẽ mở hầu hết các chuyên ngành học ở tất cả các cấp bậc học như Đại học, Sau đại học, Định hướng Nghiên cứu và Tiến sĩ toàn thời gian, cung cấp cho sinh viên đa dạng các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nhập học này, bạn nên dành thời gian vài tháng trước đó để chuẩn bị giấy tờ nhập học, xin học bổng du học và làm visa.

- Từ tháng 2 năm trước: Bạn nên bắt đầu tìm hiểu về các chuyên ngành đào tạo cùng các cơ hội học bổng ở Úc càng sớm càng tốt, khoảng 1 năm trước khi nhập học. Hãy ghi nhớ thời hạn nộp đơn đăng ký giữa các trường đại học, vì không có thời hạn cố định cho tất cả các trường. 

- Tháng 7 – Tháng 10 năm trước: Đây là thời gian để bạn chuẩn bị các chứng chỉ ngoại ngữ cần thiết. Bạn sẽ tìm thấy các bài kiểm tra mà bạn cần phải thực hiện trên trang web của trường đại học mà bạn muốn đăng ký. Lưu ý rằng với các kỳ thi cạnh tranh như GMAT và GRE, bạn phải đăng ký bài kiểm tra sớm hơn rất nhiều so với các bài kiểm tra Năng lực Anh ngữ như IELTS và TOEFL.

 - Tháng 10 – Tháng 12 năm trước: Khoảng thời gian này là lúc bạn cần nộp hồ sơ đăng ký và nhận thông báo về thư chấp nhận và lịch phỏng vấn. Hãy kiểm tra kỹ thời hạn nộp đơn của trường và nộp hồ sơ trước thời hạn. Hãy quyết định nhanh chóng khi bạn nhận được xác nhận từ trường Đại học và gửi thư xác nhận cho họ càng sớm càng tốt, vì “đến trước được phục vụ trước”.

- Tháng 12 năm trước - Tháng 2: Sau khi được phê duyệt, công đoạn cuối cùng là chuẩn bị lên đường sang Úc nhập học như xin visa, mua vé máy bay, sửa soạn hành lý.

Kỳ nhập học tháng 7

Thời điểm nhập học

Cuối tháng 7 – Đầu tháng 8

Thời lượng kỳ học

12 tuần

Nếu bỏ lỡ kỳ nhập học tháng 2 thì đây chính là cơ hội của bạn. Kỳ nhập học tháng 7 sẽ có nhiều cơ hội học bổng hơn nhưng các chuyên ngành và khóa học sẽ hạn chế hơn so với tháng 2. Số lượng sinh viên đăng ký kỳ tháng 7 cũng sẽ ít hơn so với kỳ tháng 2, vậy nên sự cạnh tranh không quá gay gắt và thời gian làm các thủ tục nhập học cũng nhanh hơn.

Nếu bạn muốn đăng ký nhập học vào học kỳ tháng 7 thì bạn nên ghi nhớ các mốc thời gian quan trọng sau:

- Từ tháng 7 năm trước: Cũng giống như kỳ tháng 2, đây là thời điểm thích hợp để tìm hiểu về ngành học mà bạn muốn đăng ký cùng các cơ hội học bổng kèm theo.

- Tháng 12 năm trước - Tháng 2: Đây là khoảng thời gian bạn tập trung đạt được các chứng chỉ ngoại ngữ cùng như các bài kiểm tra theo yêu cầu của trường đại học.

- Tháng 2 - Tháng 4: Sau khi vượt qua các bài đánh giá năng lực Anh ngữ, đã đến lúc bạn chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, chờ thông báo về thư chấp nhận và lịch phỏng vấn. Hãy nhớ gửi thư xác nhận lại cho trường đại học càng sớm càng tốt.

- Tháng 5 - Tháng 7: Cuối cùng là các thủ tục chuẩn bị lên đường sang Úc du học như xin visa, đặt vé máy bay, chuẩn bị hành lý.

Trong quá trình viết luận văn essay để xin học bổng, nếu gặp vấn đề khó khăn, inbox ngay cho Stefan Assignment Group nhé. Anh Stefan và cộng sự luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

#assignmentwriting #vietthueluanvan #vietthueassignment

===========================
Liên hệ để được hỗ trợ luận văn, assignment
☎️ Mobile & Viber & Zalo: +84916297138
📩 Email: stefan.assignment@outlook.com
🖥️ Website: stefanassignment.com

Bình luận